CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC BẢO HÀNH
Sản phẩm được bảo hành phải đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau đây:
- Sản phẩm đang còn trong thời hạn được bảo hành ghi trên tem bảo hành tính đến thời điểm khách hàng yêu cầu bảo hành sản phẩm
- Khách hàng xuất trình được phiếu xuất kho hoặc hoá đơn mua hàng
- Sản phẩm hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất trong quá trình sử dụng bình thường
- Tem dán bảo hành còn nguyên vẹn, không tẩy xoá, rách nát.
- Lắp đặt và sử dụng theo hướng dẫn của nhà sản xuất
- Sản phẩm không thuộc diện từ chối bảo hành theo Điều IV sau đây